Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Động cơ điện MGM

 

MGM Motori Elettrici SpA là công ty hàng đầu thuộc sở hữu gia đình về sản xuất động cơ phanh từ năm 1950.MGM Electric Motors North America Inc. không chỉ là nguồn chính của động cơ hệ mét mà còn là nguồn chính cho tất cả các ứng dụng liên quan đến việc sử dụng động cơ phanh.MGM Motori Elettrici SpA đã hỗ trợ các công ty OEM lập kế hoạch và sản xuất máy móc của họ trong hơn 50 năm.

MGM Motori Elettrici SpA hiện đã có mặt tại Bắc Mỹ với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm để hỗ trợ các nhà sản xuất Bắc Mỹ các giải pháp cho nhu cầu về động cơ phanh của họ. Dòng sản phẩm động cơ MGM toàn diện của chúng tôi cung cấp cho mỗi người dùng động cơ phanh phù hợp cho mọi công việc. Chất lượng vượt trội của các sản phẩm của chúng tôi, tất cả đều được phát triển và xây dựng tại các nhà máy của chính chúng tôi, là nền tảng cho sự thành công trên toàn thế giới của chúng tôi.



MGM Electric Motors NA Inc. có thể cung cấp giải pháp tất cả trong một với nhiều loại hộp số.

Động cơ điện MGM di chuyển hàng hóa và người tại cảng, tàu, công trường xây dựng, sân bay, nhà máy công nghiệp, thang cuốn, rạp hát và xưởng phim. Chúng giúp xây dựng và biến đổi những thứ như giấy, ô tô, kim loại, gỗ và bao bì, những thứ mà chúng ta sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ngày nay, hầu như không có lĩnh vực nào trên thế giới có thể tồn tại mà không có kinh nghiệm và kiến ​​thức về giải quyết các vấn đề cụ thể. Chúng tôi biết cách bắt đầu mọi thứ và dừng lại đúng lúc, đúng chỗ.

Động cơ lồng sóc và động cơ phanh MGM mang lại hiệu suất và độ tin cậy tốt nhất kết hợp với chi phí bảo trì thấp hoặc không cần bảo dưỡng. Được thiết kế để hoạt động liên tục kể cả trong điều kiện sử dụng khắc nghiệt, những động cơ phanh này được sử dụng ở bất cứ nơi nào có nhu cầu ứng dụng rất nhanh, chính xác, chu kỳ rất cao và phanh an toàn. Dòng BA đại diện cho công nghệ động cơ phanh tiên tiến nhất hiện nay.

Để biết thêm thông tin ĐỘNG CƠ TỰ PHANH MGM, đại lý động cơ MGM Việt Nam, động cơ ba pha MGM, Nhà phân phối MGM Việt Nam. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C  Đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét