Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2023

Cảm biến lưu lượng Delta Mobrey

 

Trong hơn 100 năm, Delta Mobrey Limited là chuyên gia hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất thiết bị quy trình chất lượng để đo lường và kiểm soát chất lỏng và khí trong tất cả các nhà máy và thiết bị công nghiệp.

Delta Mobrey đã làm việc trong nhiều lĩnh vực trong hơn một thế kỷ, đầu tiên chuyên về Dầu khí trước khi cung cấp cho Ngành công nghiệp hạt nhân dân dụng từ khi thành lập ở Vương quốc Anh. Ngày nay, Đại lý Delta Mobrey Việt Nam cung cấp các thiết bị chuyển mạch Delta Mobrey, cảm biến lưu lượng  Delta Mobrey, đầu dò và đồng hồ đo Delta Mobrey công nghiệp của Delta Mobrey được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp bao gồm chất thải thành năng lượng,  xử lý nước và bột giấy & giấy.



Chất lượng đáng tin cậy – giá trị đã được chứng minh:  chất lượng và độ tin cậy luôn là nền tảng cho sự thành công của Delta Mobrey Việt Nam, được ngành công nghiệp công nhận với các phê duyệt quốc tế bao gồm mọi khía cạnh trong danh mục sản xuất và sản phẩm của chúng tôi, cùng với các chứng nhận bao trùm tất cả các lĩnh vực môi trường nguy hiểm và được quản lý.

Nhóm toàn cầu – hỗ trợ địa phương:  với tư cách là một tổ chức toàn cầu, đại lý phân phối delta Mobrey cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất có thể, đảm bảo giá trị sở hữu trọn đời, cùng với cách tiếp cận linh hoạt và nhạy bén để đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng.

Cảm biến lưu lượng  Delta Mobrey, là một thiết bị đơn giản được thiết kế để cho phép các thiết bị áp suất hoạt động ở nhiệt độ quá cao.

Ứng dụng sản phẩm Công tắc Delta Mobrey

Có sẵn cho mọi quy trình và ứng dụng bất cứ khi nào cần bảo vệ hoàn toàn thiết bị.

Nó có thể được sử dụng với tất cả các đồng hồ đo áp suất Delta Mobrey cho chất lỏng và khí, mang lại sự bảo vệ hoàn toàn cho thiết bị.

Tiếp điểm khí nén cho công tắc có thể được áp dụng cho toàn bộ dòng Performance bao gồm công tắc áp suất, chênh lệch áp suất và nhiệt độ.

Dòng hiệu suất Delta Mobrey, phiên bản kiểu 207 đã được sản xuất dành riêng cho các ứng dụng cần hiểu mức áp suất tuyệt đối, công tắc áp suất 207 kết hợp chân không tham chiếu kín để cảm nhận áp suất tuyệt đối thực sự.

Khái niệm này cho loạt sản phẩm mạnh mẽ này đã được phát triển hơn 50 năm trước. Mỗi mô hình đã trải qua một loạt các sửa đổi và cải tiến kể từ đó, đảm bảo các sản phẩm này cung cấp phép đo chính xác ở mức nhất quán trong các ngành có thể xảy ra tấn công hóa học. Phạm vi Hiệu suất mạnh mẽ và là một bộ thiết bị cơ bản chăm chỉ.

Công tắc áp suất 207 phù hợp với các điểm cài đặt trong khoảng từ 0 đến 1 bar tuyệt đối với áp suất làm việc tối đa lên tới 3 bar. (Chứng nhận EAC có sẵn theo yêu cầu).

Phạm vi có sẵn từ 0 đến 1 thanh

Vỏ bọc IP66 chịu thời tiết bằng hợp kim kẽm hoặc thép không gỉ

Có sẵn các mẫu chống cháy ATEX và IECEx Ex d

Các tùy chọn chuyển đổi kín với môi trường và kín

Điểm đặt có thể điều chỉnh trên toàn dải so với thang đo đã hiệu chuẩn bằng bộ điều chỉnh chống giả mạo

Hoàng Thiên Phátlà nhà phân phối Delta Mobrey tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm của Delta Mobrey Tại Việt Nam. liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: hoangthienphat.com

[Phone] +84.906.79.49.77, 

[Email]   sales3@hoangthienphat.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét