Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2023

Đại lý Schubert & Salzer Việt Nam

 

Schubert & Salzer tự hào nhìn lại lịch sử 140 năm của công ty. Thời gian thay đổi cũng được phản ánh trong việc định hướng lại liên tục của công ty. Liên tục thông qua thay đổi - theo phương châm này, Schubert & Salzer đã quản lý thành công để định hướng theo nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường và mở ra các lĩnh vực kinh doanh mới.  Schubert & Salzer đã phát triển một mạng lưới mạnh mẽ gồm các đại diện bán hàng kỹ thuật phù hợp và các văn phòng khu vực trên khắp Châu Mỹ. Chúng tôi được định nghĩa bởi các sản phẩm kỹ thuật cao, dịch vụ khách hàng sắc sảo, giao hàng đặc biệt và chi phí thương mại hấp dẫn. Schubert & Salzer cung cấp vô số van điều khiển Schubert & Salzervan truyền động Schubert & Salzer cho nhiều ngành công nghiệp chế biến khác nhau. Các van này phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau mà độ bền, độ chính xác và giá trị là quan trọng.

Schubert & Salzer Control Systems đã có một cách tiếp cận mới trong các van điều khiển. Đại lý phân phối Schubert & Salzer đã phát triển van điều khiển cổng trượt Schubert & Salzer: một loại van tiện dụng, nhẹ và có độ chính xác cao. Nó hoạt động dựa trên một nguyên tắc đã khiến Leonardo Da Vinci phấn khích. Ngay cả ngày nay, nó đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất được đặt trên một van điều khiển.



Bộ truyền động màng Schubert & Salzer và ma sát thấp gây ấn tượng với chất lượng điều khiển cao và tuổi thọ lâu dài. Màng chắn phẳng mạnh mẽ có thể chịu được tải trọng cơ học và nhiệt trong một phạm vi rộng và thực hiện vài triệu thay đổi chuyển mạch.

Đại lý Schubert & Salzer Việt Nam cung cấp van cổng trượt được đặc trưng bởi một bộ phận tiết lưu đặc biệt của bộ phận chức năng, chỉ bao gồm hai đĩa có rãnh trượt chồng lên nhau và bịt kín vào nhau. Một trong các đĩa đệm, được cố định trong vỏ vuông góc với hướng dòng chảy, có một số khe ngang nhất định. Đĩa thứ hai, không quay được với cùng cách sắp xếp các rãnh được dịch chuyển vuông góc với nó và do đó làm thay đổi tiết diện dòng chảy. Chênh lệch áp suất được áp dụng sẽ ép khung di chuyển lên khung cố định.

Ưu điểm của van cổng trượt Schubert & Salzer

Lực truyền động nhỏ, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thấp

Tuổi thọ cao, mài mòn tối thiểu, chi phí vận hành thấp

Điều khiển chính xác với tính năng động cao

Công suất chuyển đổi cao với thời gian chuyển đổi rất ngắn

Giá trị KVS cao, dễ dàng trao đổi

Phát triển tiếng ồn thấp và không nhạy cảm với xâm thực

Độ kín cao, rò rỉ thấp do nguyên tắc chức năng

Cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp ráp và sửa chữa

Giảm tiêu thụ năng lượng và tổn thất cách nhiệt thấp

Để biết thêm thông tin Schubert & Salzer Việt Nam, đại lý phân phối Schubert & Salzer, van điện từ Schubert & Salzer, van điều khiển Schubert & Salzer. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét