Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2023

Beinat Việt Nam

Beinat là nhà sản xuất và cung cấp các dụng cụ an toàn khí đã được chứng minh cho mục đích dân dụng và công nghiệp .Các đại lý phân phối beinat được tìm thấy trên khắp thế giới: từ châu âu,châu phi, từ châu á đến châu mỹ, mục tiêu của nó đảm các hệ thống và công cụ hữu ích cho dù đó là rủi ro về khí ,điều chỉnh nhiệt độ và thiết bị chuyên nghiệp để điều khiển điện tử .

Beinat Việt Nam cung cấp các dụng cụ an toàn khí đã được chứng minh cho mục đích dân dụng và công nghiệp .Nơi lý tưởng mà bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần: Beinat luôn tạo ra các thiết bị an toàn khí gas Beinat cho các ứng dụng dân dụng và công nghiệp . Liên hệ với chúng tôi để cung cấp cho cửa hàng của bạn thiết bị dò khí Beinat, đầu dò Beinat, bảng điều khiển Beinatđầu dò phát hiện khí Beinat.



Đầu dò TR10 10 bar

Đầu dò TR25 25 bar

Đầu dò TR40 40 bar

Đầu dò 45 bar TR45

Bộ điều khiển Beinat này thu thập dữ liệu nhiệt độ từ các đầu dò bên trong và bên ngoài bằng cách điều chỉnh chất lỏng làm nóng theo các điều kiện khí hậu mong muốn, cho phép mức độ thoải mái cao.T-REG300 là một thiết bị linh hoạt cho phép người dùng lựa chọn chế độ vận hành bằng cách kết nối với van trộn (hoạt động tích phân theo tỷ lệ) hoặc với đầu đốt (ON – OFF).

Đầu dò phát hiện khí Beinat cho phép duy trì dưới sự kiểm soát chính xác nhiệt độ trôi từ các tấm pin mặt trời và phân phối nó đến các nồi hơi lưu trữ khác nhau và tích hợp các hệ thống sưởi ấm. Điều này sẽ hiển thị tuần tự nhiệt độ của cả bảng điều khiển và nồi hơi. Nhờ các cảm biến, nó phát hiện nhiệt độ của nước trong các nồi hơi lưu trữ và so sánh nó với nhiệt độ của chất lỏng trong các tấm pin mặt trời. Khi nhiệt độ của các tấm cao hơn nhiệt độ của nước trong nồi hơi, thiết bị sẽ khởi động máy bơm cho phép trao đổi nhiệt giữa tấm và nồi hơi.

Beinat Việt Nam đưa ra thị trường đều hoàn hảo và không có vấn đề nghiêm trọng: điều này cũng áp dụng cho các sản phẩm liên quan đến kiểm soát nhiệt độ Beinatthiết bị đo đạc Beinat, Bộ điều nhiệt Beinat, bộ điều khiển nhiệt độ Beinat, v.v.

T-REG300 Bộ phận điều nhiệt cho van cơ giới hoặc đầu đốt

SC200 Trung tâm lắp đặt năng lượng mặt trời

LC100 Pin điều nhiệt điện tử

LC150 Bộ điều nhiệt điện tử hoạt động bằng pin. Đông hè

SC100/3 Bộ điều nhiệt vi sai cho các tấm pin mặt trời

TBO100 – TBO180 Bộ điều nhiệt điện tử từ 5 đến 35° - từ 25 đến 85°

ILD150 Chuyển đổi mức tối thiểu và tối đa

ILDA100 Chuyển đổi mức tối thiểu hoặc tối đa và chống ngập nước

ST400 Đầu dò ngâm với giếng

ST500 Đầu dò nhiệt độ tiếp xúc

ST550 cảm biến nhiệt độ phòng

ST450 Đầu dò ngâm Samital cho

TBO100-T-REG300-SC100/3-SC200

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật cũng như hỗ trợ giá cả tốt nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét