Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

Đại lý phân phối Schrack tại Việt Nam

 

Schrack Technik là công ty công nghệ hàng đầu chuyên về các sản phẩm và giải pháp phân phối điện và dữ liệu. Công tắc tơ Schrack Technik, Công tắc bảo vệ động cơ Schrack, Bộ ngắt mạch Schrack Technik, rơ le Schrack Technik .Công nghệ mạng, tối ưu hóa và an toàn nguồn điện cũng như bảo mật dữ liệu là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Bắt đầu từ Áo, đã đạt được sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường ở Trung Âu bằng cách thành lập các công ty con.

Schrack Technik có trụ sở chính tại Vienna, Áo, chuyên về các sản phẩm và giải pháp cho công nghệ thông tin và năng lượng. Công ty cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm để phân phối điện và sử dụng năng lượng an toàn, thuận tiện và tiết kiệm. Kể từ khi mua lại Highspeed Cabling, công ty cũng chuyên về các sản phẩm và giải pháp cho mạng dữ liệu. Ban quản lý điều hành bao gồm Wilhelm Großeibl, Viktor Eßbüchl và Franz Gletthofer. Wilhelm Großeibl cũng là Giám đốc điều hành.



Đại lý phân phối Schrack tại Việt Nam chuyên cung cấp về thiết bị điện và năng lượng, dữ liệu và hệ thống mạng, giải pháp chiếu sáng cho ngành công nghiệp cũng như lĩnh vực xây dựng và nhà ở.

Công tắc tơ Schrack Technik

- Công tắc bảo vệ động cơ Schrack

- Bộ ngắt mạch Schrack Technik

 - công tắc tải Schrack Technik

- Rơle mô-đun Schrack Technik

- Máy biến áp Schrack Technik

- Thiết bị ra lệnh Schrack Technik

- Máy biến dòng Schrack

- Công tắc thời gian Schrack

- Công tắc chạng vạng Schrack

- Công tắc máy biến dòng Schrack

- Công tắc cắm Schrack Technik

- KWH mét Schrack Technik

- Rơle đo lường và giám sát Schrack Technik

- Cáp và dây điiện Schrack Technik

-  Công nghệ chiếu sáng Schrack Technik

Các hoạt động của Schrack Technik Việt Nam tập trung vào các sản phẩm và giải pháp tối ưu hóa năng lượng, an toàn công nghiệp và tòa nhà, truyền dữ liệu, văn phòng và tiện nghi sinh hoạt.Sản phẩm chất lượng cao, chuyên môn kỹ thuật và dịch vụ khách hàng trực tiếp là cốt lõi của những gì chúng tôi làm.

Công ty Hoàng Thiên Phát chuyên nhập khẩu và phân phối cái sản phẩm của Schrack Technik cho thị trường Việt Nam.

Để biết thêm thông tin Schrack Technik: rơ le Schrack Technik, Schrack Technik Việt Nam, đại lý phân phối Schrack Technik, công tắc Schrack Technik, máy biến dòng Schrack TechnikHãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét