Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2023

Đại lý Takuwa Việt Nam

 

Trong hơn 50 năm qua, Takuwa đã tiếp tục cung cấp các công nghệ và giải pháp chuyên về kiểm soát lũ lụt và đối phó với thiên tai của Nhật Bản, "Kỹ thuật đo lường nước để đo lường nước" bao gồm cả máy đo mực nước Takuwa, cảm biến Takuwa, Cảm biến dây Takuwa, Máy đo độ ồn sục khí Takuwa, Hộp công tắc giới hạn Takuwa, đại lý Takuwa Việt Nam ,Bộ Chuyển Đổi Tín Takuwa. Nhờ công nghệ và chất lượng cao, nó đã hiện thực hóa một quốc gia chống chọi với thiên tai về nước, hỗ trợ sự phục hồi và tăng trưởng cao của Nhật Bản sau chiến tranh.



Takuwa Co., Ltd. là một công ty kỹ thuật cơ sở hạ tầng sinh hoạt hỗ trợ quá trình phát triển thị trấn và quá trình tăng trưởng của đất nước bằng các công nghệ đo chính xác mực nước trong khu vực sinh sống và các giải pháp sử dụng hiệu quả.Takuwa là công ty hàng đầu về kiểm soát lũ lụt và phòng chống thiên tai tại Nhật Bản

Takuwa đã nghiên cứu tầm quan trọng của việc biết nước từ sông trong nửa thế kỷ và đã nỗ lực để biết nước. Từ kinh nghiệm và sự tích lũy này, chúng tôi nói “biết nước và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nước” chứ không phải kiểm soát nước là cách duy nhất để bảo vệ cuộc sống của con người khỏi sự đe dọa của nước và cùng tồn tại với ân sủng đó. Tôi đi đến kết luận đó cũng nên gọi là bản chất của hiện hữu.

Đại lý Takuwa Việt Nam cho rằng chỉ có hiểu biết nghiêm túc về nước mới có thể bảo vệ cuộc sống của con người khỏi những mối đe dọa từ các thảm họa khác nhau và tận hưởng những phước lành của nước. Takuwa  đã tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau bằng cách phản ánh cảm giác này bằng kiến ​​thức và công nghệ có được khi đối mặt với nước trong nhiều năm.

Bộ chuyển đổi tín hiệu Takuwa Dòng GLCW là bộ chuyển đổi tín hiệu từ Đồng bộ sang Kỹ thuật số để xuất ra thiết bị bên ngoài.Nó có nhiều chức năng hữu ích để điều chỉnh chỉ báo mở cổng.Bảng chuyển đổi tỷ lệ phi tuyến tính có thể được thiết lập và nó phù hợp với cổng xuyên tâm.

Công nghệ quan sát mực nước của Takuwa, được đánh giá cao bởi chất lượng cao và các dịch vụ giới thiệu và bảo trì kỹ lưỡng, là kết tinh của bí quyết và công nghệ được trau dồi trong môi trường tự nhiên khắc nghiệt của đất nước thường xuyên xảy ra thiên tai Nhật Bản. Cảm biến Takuwa dùng để phát hiện dòng mảnh vỡ trực tiếp bằng cách cắt một sợi dây được xâu thành dây trong mặt cắt ngang của dòng chảy. Tín hiệu được phát hiện có thể được xuất ra thiết bị còi báo động để biết thông tin sơ tán.

Không biết nước, thiết bị quan sát được chế tạo dễ dàng, không thể đo chính xác mực nước sông trong trường hợp khẩn cấp, dẫn đến hậu quả là mất đi nhiều sinh mạng và tài sản quý giá. Takuwa biết được độ khó và tầm quan trọng của việc quan sát mực nước như vậy từ nửa thế kỷ kinh nghiệm. Đây là thiết bị đo mực nước vi sóng xác định mực nước dựa trên thời gian truyền xung. Vì thiết bị này sử dụng vi sóng nên nó không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện môi trường như nhiệt độ và có thể cung cấp phép đo khả thi ở sông, v.v.

Máy đo mực nước loại thạch anh Takuwa

Sê-ri QS

Loại thạch anh là loại mực nước đo áp suất sử dụng bộ tạo dao động thạch anh có độ chính xác cao, độ bền cao, dải đo rộng. Nó phù hợp để quan sát mực nước chính xác cho sông, thủy lợi và đập.

Sê-ri OPQS là một loại "Loại áp suất thạch anh", để tăng cường khả năng chống sét. Nó chỉ sử dụng cáp quang để truyền dữ liệu và cung cấp điện bằng cách gắn "bộ chuyển đổi quang-điện rất nhỏ" bên trong cảm biến. Gần đây ở Nhật Bản, loại này đã được sử dụng cho hệ thống kiểm soát đập và dự báo và cảnh báo lũ lụt.

Để biết thêm thông tin máy đo mực nước Takuwa, cảm biến Takuwa, Cảm biến dây Takuwa, Máy đo độ ồn sục khí Takuwa, Hộp công tắc giới hạn Takuwa, đại lý Takuwa Việt Nam ,Bộ Chuyển Đổi Tín Takuwa. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C  Đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: (0906794977)                 sky: dat.htp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét