Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2023

Động cơ servo Baldor Việt Nam

 ABB cung cấp nhiều loại động cơ servo Baldor, Động cơ AC Baldor  ,Động cơ Baldor, Baldor Việt Nam không chổi than AC cho các ứng dụng tự động, công nghiệp như đóng gói, dán nhãn, bọc và cắt. Động cơ của Baldor được thiết kế để hoạt động bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt và có sẵn ở các kiểu máy có quán tính thấp hoặc cao với nhiều tùy chọn cuộn dây, thiết bị phản hồi và đầu bánh răng phù hợp.



Động cơ servo Baldor không chổi than sê-ri BSM C của ABB cung cấp cho các máy điều khiển chuyển động công nghiệp thiết kế servo không chổi than AC có quán tính cao hơn - mang đến sự kết hợp tuyệt vời cho các thiết bị yêu cầu kết hợp quán tính cao hơn. Thiết kế động cơ Baldor này cung cấp mô-men xoắn tăng lên trong một gói kích thước giảm, khi so sánh với các dòng trước đó. Kết quả là mô-men xoắn tăng lên tới 50 phần trăm ở một số kiểu xe, với gói giảm 2 inch/50 mm.

Baldor Việt Nam cung cấp mô-men xoắn dừng liên tục trong khoảng từ 10 lb/in (1,2 Nm) đến 1.062 lb/in (120 Nm). Mô-men xoắn cực đại là ba lần liên tục. Động cơ servo không chổi than AC sê-ri C BSM cung cấp gói kinh tế phù hợp nhất cho các ứng dụng có quán tính tải cao hơn.

Để biết thêm thông tin Baldor-Reliance. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét