Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2023

Bộ mã hóa ITALSENSOR

 

Được thành lập vào năm 1976, ITALSENSOR Tekel bắt đầu hoạt động bằng việc thiết kế và sản xuất các cảm biến tiệm cận cảm ứng tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp và các thiết bị đo lường. Theo tiến bộ công nghệ nhanh chóng, một loạt các thiết bị điện tử, tự động hóa điện tử dữ liệu đã được thêm vào dòng cảm biến.Hơn 38 năm kinh nghiệm trong sản xuất bộ mã hóa! Tất cả các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại ITALY theo tiêu chuẩn quốc tế.



Đại lý Tekel Việt Nam là một trong những công ty đầu tiên của Ý bắt đầu sản xuất bộ mã hóa gia tăng ITALSENSOR và do đó, bộ mã hóa ITALSENSOR tuyệt đối một lượt và nhiều lượt trong các lần thực thi khác nhau, nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu và là điểm tham chiếu trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp.

Bộ mã hóa ITALSENSOR phát triển đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ trong tự động hóa công nghiệp. ITALSENSOR Việt Nam cho phép cung cấp các giải pháp riêng lẻ sử dụng vật liệu và mức độ bảo vệ phù hợp để sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau, đảm bảo tiêu chuẩn cao về chất lượng và độ tin cậy cho khách hàng cuối cùng với sự an toàn của hoạt động liên tục, không bị gián đoạn trong quá trình sản xuất và duy trì chất lượng của sản phẩm .

TSMW58P-PRNET-IO

TSM58P-PRNET-IO

TSM58P-ETHCAT

TSMW58P-ETHCAT

TSM60P-SSI

TSMW60P-SSI

TKC38

TTMA50

TKE615

TKC60

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét