Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2023

Bộ điều nhiệt Pfannenberg Tại Việt Nam

 

Pfannenberg  không chỉ sản xuất nhiều loại sản phẩm và hệ thống toàn diện để quản lý nhiệt của vỏ tủ điện mà còn sản xuất các thiết bị báo hiệu âm thanh và hình ảnh cho an ninh, cứu hỏa, tòa nhà, quy trình công nghiệp, cảnh báo thảm họa và các ứng dụng trong khu vực nguy hiểm, cũng như các dự án chiếu sáng và nghệ thuật ánh sáng . Các giải pháp tùy chỉnh Pfannenberg  Việt Nam là một thế mạnh hơn nữa

Pfannenberg phù hợp cho từng thách thức về quản lý nhiệt; chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm để lựa chọn bao gồm quạt lọc, bộ làm mát, bộ trao đổi nhiệt không khí với nước và không khí với không khí, thiết bị làm lạnh, máy sưởi, bộ điều nhiệt và bộ điều nhiệt.



Máy sưởi, bộ điều nhiệt và bộ điều nhiệt Pfannenberg ngăn chặn sự tích tụ nước ngưng và do đó bảo vệ chống ăn mòn.

Miễn là dưới tải, tản nhiệt từ các thành phần sẽ ngăn chặn bất kỳ sự tích tụ ngưng tụ nào. Khi không còn bất kỳ tải nhiệt nào do thời gian ngừng hoạt động của hệ thống, sẽ có nguy cơ tiềm ẩn là các bộ phận bên trong tủ sẽ hình thành sự ngưng tụ. Điều này thay đổi dựa trên điểm sương. Và đây chính xác là nơi bắt đầu chức năng của bộ sưởi tủ Pfannenberg, được thiết kế như bộ sưởi bức xạ và bộ sưởi quạt.

Báo động bộ lọc bị tắc (CF)

Với cảm biến áp suất Pfannenberg ở phía nóng của mạch môi chất lạnh, máy làm lạnh có thể đưa ra dấu hiệu về sự cố của bình ngưng. Điều này có thể xảy ra khi luồng không khí đi qua bình ngưng bị chặn bởi bộ lọc bị tắc (bụi bẩn trong bộ lọc).

Bộ điều nhiệt vi sai (DT)

Chế độ điều khiển nhiệt độ tùy chọn có tính đến nhiệt độ môi trường để thay đổi nhiệt độ mục tiêu. Tính năng quan trọng nếu ứng dụng có các yêu cầu gia tăng về hiệu ứng ngưng tụ và kéo dài – một phần của tính năng sản phẩm “S”.

Mức bình điện (EL)

Tự động kiểm tra mực nước bên trong bình để bảo vệ máy bơm khỏi hư hỏng do chạy khô – một phần của tính năng sản phẩm “H”.

Công tắc dòng chảy với điểm đặt có thể điều chỉnh (FS)

Pfannenberg Tại Việt Nam Cung cấp cảnh báo nếu lưu lượng âm lượng quá thấp – một phần của tính năng sản phẩm “H”.

Bơm cao áp

Hầu hết các thiết bị làm lạnh đều có thể được trang bị bơm theo nhu cầu của ứng dụng làm mát.

Bỏ qua khí nóng (BPG)

Cải thiện độ chính xác của việc kiểm soát nhiệt độ mà không gây căng thẳng cho máy nén bằng cách bật/tắt thường xuyên (hoạt động >50 % công suất định mức yêu cầu) – một phần của tính năng sản phẩm „P“.

Phích cắm kết nối công nghiệp

Là một tùy chọn có sẵn cho hầu hết các thiết bị làm lạnh. Đặc điểm kỹ thuật theo yêu cầu.

Đường vòng thủy lực bên trong (BPH)

Bảo vệ máy bơm bằng cách đảm bảo lưu lượng tối thiểu và cũng bảo vệ ứng dụng bằng cách hạn chế áp suất hệ thống – một phần của tính năng sản phẩm “H”.

Chân đế để xếp pallet (100 mm)

Nếu được yêu cầu, thiết bị làm lạnh EB có thể được trang bị chân đế thay vì chân tiêu chuẩn.

Thiết bị bật/tắt điều khiển từ xa (RCU)

Tùy chọn cho EB 2.0 cho phép kích hoạt hoặc hủy kích hoạt máy làm lạnh từ xa.

Cảnh báo nhiệt độ Tmin/Tmax

Phát hiện sự tăng hoặc giảm nhiệt độ bất ngờ của chất lỏng làm mát – một phần của tính năng sản phẩm „S“.

Bình ngưng làm mát bằng nước (WW)

Hầu hết các thiết bị làm lạnh EB có thể được trang bị bình ngưng làm mát bằng nước để sử dụng với nước xử lý thay vì bình ngưng làm mát bằng không khí để sử dụng với không khí xung quanh.

Cùng với các đối tác bán hàng có năng lực và các công ty con, Pfannenberg  đã thiết lập một mạng lưới bán hàng sâu rộng bao phủ tất cả các thị trường quốc tế. Các sản phẩm chất lượng mà Pfannenberg  cung cấp gồm: bộ làm mát Pfannenberg , bộ điều nhiệt  Pfannenberg, quạt lọc Pfannenberg, máy sưởi Pfannenberg, đại lý Pfannenberg Tại Việt Nam…

Liên hệ với chúng tôi hôm nay để thảo luận về các yêu cầu của dự án cụ thể của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất..Công ty Hoàng Thiên Phát tự hào là nhà phân phối chính hãng Pfannenberg  tại Việt Nam.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

29/33 Đường 10, phường 11 Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét