Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2023

Đại lý phân phối welotec Việt Nam

 Trong hơn 50 năm, welotec đã hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới cải thiện vị thế cạnh tranh của họ. Dựa trên nhiều dự án đã thực hiện, khách hàng của đại lý phân phối welotec  Việt Nam được hưởng lợi từ kinh nghiệm lâu năm kết hợp với trình độ chuyên môn công nghệ cao. Nhiều khách hàng lâu năm của cảm biến welotec ,Đại lý phân phối welotec  Việt Nam, Bộ chuyển mạch welotec, welotec Việt Nam, Bộ nguồn welotec  Việt Nam. bao gồm các công ty dẫn đầu thị trường từ các lĩnh vực công nghiệp đa dạng như cơ khí, sản xuất, vận tải, năng lượng và công nghệ nông nghiệp. Tại Laer, gần thành phố Münster ở North Rhine-Westphalia, các nhân viên có trình độ và tận tâm của chúng tôi làm việc vì khách hàng và đối tác của chúng tôi mỗi ngày.



Công nghiệp thông minh và Công nghiệp 4.0 không ngừng phát triển và hợp nhất thế giới vật lý và kỹ thuật số . Đồng thời nền kinh tế toàn cầu trao quyền cho khách hàng .  Các điều kiện khung này  đặt ra những thách thức khó khăn đối với nhiều công ty  trong trường hợp  linh hoạt sản xuất hoặc phân bổ của chúng tôi .

Cổng biên IoT

Bộ định tuyến công nghiệp

máy tính công nghiệp

Bộ chuyển mạch Ethernet công nghiệp

VPN và giải pháp quản lý

Máy tính trạm biến áp

modem vô tuyến

 Ăng ten 

Các công nghệ mới như  5G hay AI  đẩy  nhanh  quá trình phát triển các  ứng dụng mới để tăng hiệu quả  và kết quả kinh doanh , chẳng hạn như: 

Sản xuất bồi đắp

D số hóa 

Tôi tích hợp  dữ liệu và quy trình làm việc

R emote giám sát g 

Tự động hóa các điều khiển 

Đại lý phân phối welotec  Việt Nam là một đối tác có năng lực và là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.

Các giải pháp của welotec  Việt Nam cho phép dễ dàng thiết lập và quản lý cơ sở hạ tầng CNTT để thu thập và xử lý dữ liệu trong môi trường công nghiệp.

Bộ nguồn welotec  Việt Nam kết hợp phần cứng và phần mềm theo cách tiếp cận hệ thống mô-đun. Đồng thời, welotec  tại Việt Nam cung cấp sự linh hoạt do danh mục sản phẩm rộng lớn của chúng tôi.

Các giải pháp có thể mở rộng của chúng tôi cho phép tương tác hoàn hảo giữa CNTT và OT, đồng thời đóng góp vào thành công kinh doanh có thể đo lường được của khách hàng.

Trong công việc kinh doanh hàng ngày, đại lý phân phối welotec  đồng hành cùng khách hàng và đối tác của mình trong các trường hợp sử dụng riêng lẻ của họ, từ bằng chứng về khái niệm đến triển khai.

Bộ chuyển mạch welotec công nghiệp được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Do lớp vỏ nhỏ gọn và chắc chắn, chúng cũng có thể được lắp đặt trong môi trường khó khăn. Tùy thuộc vào ứng dụng, cũng có thể gắn Bộ chuyển mạch welotec  Việt Nam Ethernet trực tiếp vào tủ điều khiển trên thanh ray DIN (gắn thanh ray DIN). Nguồn điện dự phòng đảm bảo việc truyền dữ liệu không bị gián đoạn ngay cả trong những điều kiện khó khăn. Để linh hoạt tối đa trong việc cấp nguồn, Bộ chuyển mạch welotec công nghiệp có nguồn cấp rộng từ 12 - 57 V DC. Nhờ Power over Ethernet (PoE và PoE+), không cần kết nối nguồn riêng cho tất cả các thiết bị được kết nối với bộ chuyển mạch Ethernet qua mạng IP. Tất cả các cổng welotec cũng cung cấp tốc độ Gigabit cho tốc độ dữ liệu tối đa trong mạng.

Để biết thêm thông tin Đại lý phân phối welotec  Việt Nam, Bộ chuyển mạch welotec, welotec Việt Nam, Bộ nguồn welotec  Việt Nam. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét