Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2023

máy đo độ rung Kanomax Việt Nam

 

Kanomax cung cấp các giải pháp đo lường tốt nhất với các sản phẩm và dịch vụ thích ứng với công nghệ đo lường chính xác cho chất lỏng và hạt. Kanomax góp phần đổi mới công nghệ và cải tiến chất lượng cho các quy trình quản lý chất lượng và môi trường. Duy trì sự thịnh vượng của con người trong các lĩnh vực môi trường, sức khỏe và năng lượng luôn là trọng tâm chính của Kanomax. Nhà phân phối Kanomax phát triển công nghệ hàng đầu với mục tiêu duy trì sức khỏe và an toàn trong các ngành công nghiệp bao gồm ô tô, hàng không vũ trụ, chất bán dẫn, sản xuất điện tử, công nghiệp nặng, thép, đóng tàu, dược phẩm, công nghệ sinh học, chế biến thực phẩm, y tế, xây dựng và kỹ thuật dân dụng.

Đại lý Kanomax tại Việt Nam đã thực hiện chiến lược tăng trưởng toàn cầu được dẫn dắt bởi đội ngũ quản lý độc đáo và cực kỳ năng động của chúng tôi ở Nhật Bản và Hoa Kỳ. Công nghệ đáng tin cậy của chúng tôi và 60 năm kiến ​​thức và bí quyết tích lũy đã cho phép chúng tôi thiết lập một mạng lưới toàn cầu giữa ban quản lý và nhân viên của chúng tôi. Nhóm của chúng tôi đặt mục tiêu đạt được vị trí dẫn đầu toàn cầu trong các thị trường ngách mà chúng tôi phục vụ.

Bộ truyền tốc độ không khí Kanomax AT400 và TAT420 cung cấp dữ liệu nhiệt độ và tốc độ không khí chính xác (TAT420) từ tòa nhà hoặc xử lý luồng không khí trên cơ sở liên tục tới máy tính, máy ghi biểu đồ, máy in và đồng hồ đo hoặc mạch điều khiển.

Bộ truyền nhiệt độ-độ ẩm Kanomax THT500 cung cấp dữ liệu nhiệt độ và độ ẩm chính xác từ phòng hoặc xử lý nguồn không khí trên cơ sở liên tục tới máy tính, máy ghi biểu đồ, máy in, đồng hồ đo hoặc mạch điều khiển.

Máy đo âm thanh Kanomax cung cấp các tính năng tiên tiến cho phép bạn đánh giá và giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn, đảm bảo tuân thủ các quy định và tối ưu hóa thiết kế âm thanh. Máy đo độ rung Kanomax cung cấp các phép đo chính xác về biên độ, tần số và gia tốc rung, cho phép bạn theo dõi và phân tích các rung động trong máy móc, cấu trúc và công trường xây dựng.



Kanomax USA là nhà sản xuất hàng đầu các thiết bị kiểm tra luồng không khí cho Thử nghiệm HVAC , Giám sát phòng sạch , Sản xuất công nghiệp , v.v. Các thiết bị kiểm tra luồng không khí của chúng tôi bao gồm máy đo vận tốc không khí , mũ chụp luồng không khí (tức là máy đo trọng lượng), máy đo micromanometer , máy kiểm tra rò rỉ không khí trong ống dẫn , máy đo gió nhiệt độ cao , đầu dò , máy phát và máy đo gió đa kênh .

Kanomax là nhà sản xuất thiết bị hàng đầu để kiểm tra luồng không khí, giám sát chất lượng không khí trong nhà (IAQ), giám sát bụi, đếm hạt và giám sát hạt, kiểm tra ô tô, v.v. Các ngành chúng tôi phục vụ bao gồm HVAC, y tế, dược phẩm, xây dựng, sản xuất công nghiệp, sản xuất chất bán dẫn, kỹ thuật ô tô và hàng không vũ trụ, v.v.

Để biết thêm thông tin Kanomax Việt Nam, Máy đo âm thanh Kanomax Việt Nam, máy đo độ rung Kanomax Việt Nam, Bộ truyền tốc độ Kanomax…Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét