Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2023

Đại lý đầu dò Kawaso Việt Nam

 

Kawaso thành lập vào năm 1957 đã tích lũy được một lượng lớn kinh nghiệm và công nghệ trong suốt nhiều năm. Đại lý Kawaso tiếp tục sử dụng bí quyết của mình để tham gia đầy đủ vào nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thiết bị đo lường trong khi không ngừng thích ứng với các nhu cầu mới nhất của ngành công nghiệp.

Đại lý đầu dò Kawaso sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng về đo lường nhiệt độ và thành phần bằng Đầu dò ngâm kim loại Kawaso nóng chảy tại các lò cao, bộ chuyển đổi, tinh chế thứ cấp và đúc liên tục.

Chất lượng và sự đa dạng của cảm biến Kawaso càng tiến bộ thì các phép đo chính xác về nhiệt độ và thành phần của kim loại nóng chảy càng quan trọng.

Kawaso Việt Nam tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực đầu dò đo nhiệt độ Kawaso và ngoài các dịch vụ cảm biến nhiệt độ Kawaso, cảm biến áp suất Kawaso, đầu dò cảm biến Kawaso… Chúng tôi cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện cho mọi thứ từ thiết kế, sản xuất, bán hàng và sau bán hàng dịch vụ của các thiết bị điều khiển phía máy thu.



Công nghệ đo nhiệt độ đóng một vai trò quan trọng trong một loạt các quy trình sản xuất cho mọi thứ, từ phép đo dải nhiệt độ cao đến thấp cho các ngành công nghiệp liên quan đến những thứ như luyện sắt, thủy tinh, công nghiệp gốm sứ, xử lý nhiệt, kim loại màu, chất bán dẫn, và các sản phẩm thực phẩm, v.v.

Đại lý đầu dò Kawaso Việt Nam đã phát triển các cảm biến nhiệt độ Kawaso để thực hiện các phép đo bên trong lò xử lý nhiệt và lò đốt có ống bảo vệ độc quyền thể hiện độ bền cơ học cao, khả năng chống oxy hóa, khả năng chống ăn mòn, chống ăn mòn và khả năng chống ăn mòn nhiệt độ cao ngay cả trong điều kiện sử dụng nhiệt độ cao.

Để biết thêm thông tin Kawaso Việt Nam, đại lý phân phối Kawaso Việt Nam, đầu dò Kawaso Việt Nam, cảm beiens Kawaso Việt Nam, đầu dò ngâm kim loại Kawaso… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân(0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét