Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

Cầu nối dây cầu chì Phoenix Contact

 Hoàng Thiên Phát chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm : Bộ chống sét Phoenix Contact, Bộ điều khiển Phoenix Contact, bộ nguồn Phoenix Contact, Bộ nguồn Phoenix Contact Việt Nam, Cảm biến Phoenix Contact, Cáp Phoenix Contact, Cầu nối dây cầu chì Phoenix Contact, Đại lý Phoenix Contact Việt Nam, đầu nối dây Phoenix Contact, PLC Phoenix Contact, Relay Phoenix Contact, Rơ le an toàn Phoenix Contact, tủ điều khiển tại Việt nam.

Việc tích hợp ngăn xếp TCP/IP cho phép ta có thể thực hiện các hệ thống điểu khiển đơn giản trên mạng GPRS. Modem PSI-GPRS/GSM-MODEM/RS232-QB của Phoenix Contact đã có được chứng nhận của PTCRB và AT&T về sử dụng các mạng GSM và GPRS tại Mỹ và Canada. Khi được kích hoạt, modem sẽ làm việc được tại bất kỳ nơi nào trong khu vực Bắc Mỹ nơi mà AT&T và Rogers Wireless đang cung cấp các dịch vụ không dây.



Công nghệ “ quad-band” của modem cho phép nó có thể sử dụng trên toàn cầu. Nó có hai đầu vào cảnh báo số thông qua đầu nối COMBICON và một đầu ra số thông qua đầu nối T-bus. Modem này hoạt động trong dải nhiệt độ mở rộng từ -25 độ Celsius cho tới 60 độ Celsius.

 Relay Phoenix Contact tại Việt Nam đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và phát triển nhiều loại sản phẩm và dịch vụ cho phép bạn duy trì tính cạnh tranh trong thời gian dài. Trọng tâm là chắc chắn về hiệu quả chi phí, chất lượng, tính linh hoạt và hiệu suất của máy móc của bạn. Phoenix Contact Việt Nam cung cấp cho bạn một loạt các sản phẩm và dịch vụ – đóng góp đáng kể vào khả năng cạnh tranh của bạn.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét