Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

Thiết bị đo lường AVS Römer Việt Nam

 

Được thành lập vào năm 1970 bởi Joachim C. Römer, AVS Römer phát triển các giải pháp chính xác và dành riêng cho ứng dụng để kết nối, kiểm soát, đo lường và truyền tải. AVS Römer là một doanh nghiệp gia đình có trụ sở tại Grafenau, chất lượng, sự hài lòng của khách hàng và nhân viên là những yếu tố thành công quan trọng nhất của chúng tôi. Là nhà sản xuất hàng đầu các phụ kiện, phụ kiện chức năng, van và cảm biến chất lượng kỹ thuật cao, chúng tôi phát triển các giải pháp riêng cho khách hàng của mình.. Các sản phẩm AVS Römer xung cấp ra thị trường bao gồm cảm biến AVS Römer, thiết bị đo lường AVS Römer, van điện từ AVS Römer, cảm biến nhiệt độ AVS Römer, cảm biến áp suất AVS Römer… Điều này được thực hiện theo yêu cầu ngay từ ý tưởng ban đầu cho đến sản xuất hàng loạt và với bất kỳ số lượng nào



Thiết bị đo lường AVS Römer được sử dụng trong cả ứng dụng năng lượng chất lỏng và khí nén. Nhiều sự kết hợp có thể có của các phụ kiện và ống đảm bảo sử dụng với môi trường lỏng, khí, trung tính hoặc tích cực.

Đo nhiệt độ chính xác và phát hiện mức làm đầy cùng một lúc.

Đo nhiệt độ và phát hiện mức phù hợp với yêu cầu của bạn:

Lắp ráp đầu nối tùy chỉnh

chiều dài cáp có thể điều chỉnh

Kích thước chủ đề khác nhau

Loại cảm biến có thể lựa chọn

chiều dài tay áo thay đổi

Cảm biến AVS Römer kết hợp với cảm biến nhiệt độ AVS Römer và ống bọc tiếp xúc điện để phát hiện mức hoàn toàn phù hợp cho tất cả các ứng dụng trong đó nhiệt độ và mức giới hạn là rất quan trọng đối với quy trình

Van điện từ AVS Römer gây ấn tượng với khả năng xử lý và tính linh hoạt của chúng. Chúng có sẵn trong các biến thể chức năng khác nhau – van điện từ tác động trực tiếp, ngăn cách giữa môi trường, màng ngăn và van pít-tông ngăn cách với môi trường.

Cảm biến áp suất nội tuyến AVS Römer, cảm biến áp suất AVS Römer áp dụng của môi trường chất lỏng hoặc khí được phát hiện thông qua một tế bào đo áp suất gốm và được chuyển đổi thành tín hiệu điện. Khi kết hợp với các phụ kiện dạng đẩy ELSA làm bằng PPSU, chúng rất phù hợp để sử dụng trong lĩnh vực thực phẩm. Vật liệu khác nhau có sẵn cho con dấu.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét