Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2023

Cảm biến nhiệt độ R. STAHL Việt Nam

R. STAHL phát triển, sản xuất và cung cấp các sản phẩm công tắc điều khiển R.STAHL, bảng điều khiển R.STAHL, hệ thống chống cháy R.STAHL, đại lý phân phối R.STAHL, R.STAHL Việt Nam và hệ thống được thiết kế để bảo vệ con người, máy móc và môi trường khỏi những vụ nổ này. Các giải pháp tiêu chuẩn hóa cho các dự án trên toàn cầu được thiết kế tại các trang web sản xuất quốc tế với sự hợp tác chặt chẽ với khách hàng.

Trong các ngành công nghiệp hóa chất và hóa dầu, khai thác dầu thô và khí tự nhiên và các ngành công nghiệp khác, khí, hơi, sương và bụi được tạo ra trong quá trình sản xuất, đại lý phân phối R. STAHL hòa trộn với oxy trong không khí, nó sẽ tạo ra một bầu không khí dễ nổ và đánh lửa trong những thiệt hại thảm khốc như thiệt hại cho con người, nhà máy và máy móc.

Cảm biến nhiệt độ R. STAHLbộ giới hạn nhiệt độ của R. STAHL đảm bảo duy trì an toàn vận hành trong các khu vực nguy hiểm bằng cách ngăn hệ thống chạy ở nhiệt độ quá cao. Chúng xác định nhiệt độ đang được theo dõi từ sự thay đổi thể tích của chất lỏng trong hệ thống đo của bạn xảy ra do bất kỳ thay đổi nào về nhiệt độ. Nếu vượt quá giá trị giới hạn đã đặt, các cảm biến và bộ giới hạn sẽ bị cắt.



Các giải pháp của Nhà phân phối R. STAHL tại Việt Nam được thiết kế phù hợp với các yêu cầu cụ thể của ngành công nghiệp thực phẩm. Chúng bao gồm tất cả các cấp độ bảo vệ có liên quan và được làm từ các vật liệu không bị ảnh hưởng ngay cả bởi các hóa chất mạnh nhất. Với mức độ bảo vệ IP cao, chúng cũng phù hợp nhất để làm sạch bằng nước. Từ các hộp điều khiển riêng lẻ đến một hệ thống chiếu sáng hoàn chỉnh, các chuyên gia của chúng tôi sẽ luôn đưa ra giải pháp hoàn hảo cho các yêu cầu của bạn.

R. STAHL có đầy đủ các sản phẩm cho tất cả các ngành công nghiệp, nơi tồn tại nguy cơ cháy nổ. Trong khi cảm biến nhiệt độ R. STAHL tự động bật lại sau khi nhiệt độ giảm trở lại dưới giá trị giới hạn, trước tiên phải nhả bộ giới hạn nhiệt độ theo cách thủ công. Để bảo vệ hệ thống, cả hai loại thiết bị đều bị cắt vĩnh viễn nếu có bất kỳ rò rỉ nào trong hệ thống đo lường. Bạn có thể đặt giá trị giới hạn nhiệt độ theo yêu cầu. Giá trị này rất dễ đọc qua cửa sổ kiểm tra.

Danh mục của R. STAHL bao gồm khoảng 7.000 sản phẩm tiêu chuẩn để sử dụng trong các lĩnh vực sau:

Công nghệ tự động hóa

Công nghệ lắp đặt

Kiểm soát thi công hệ thống

HMI và hệ thống camera

Thắp sáng

Thiết bị báo hiệu và báo động

Công tắc điều khiển R. STAHL cũng chia sẻ chuyên môn độc đáo của mình mỗi năm thông qua các buổi đào tạo và hội thảo thường xuyên khám phá lĩnh vực pòng chống cháy nổ.

R. STAHL Việt Nam tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng của mình bằng cách kết hợp danh mục sản phẩm toàn diện với các dịch vụ tư vấn và kỹ thuật chuyên gia. Với các giải pháp hệ thống tùy chỉnh vô song, R. STAHL là cửa hàng một cửa cho khách hàng trên toàn thế giới.

Hoàng Thiên Phát tự hào là đại lý phân phối R. STAHL tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét