Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2023

Đại lý SELI tại Việt Nam

 

Từ năm 1990, SELI là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ tự động hóa. Đại lý SELI tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối: công tắc mức SELI, thiết bị đo mức SELI, công tắc giới hạn SELI,thiết bị đo mức SELI, đầu dò nhiệt độ SELI, Cảm biến, bộ chuyển đổi áp suất, thiết bị đo lường… không chỉ là một trong những công ty có hệ thống công nghệ tự động hóa tiên tiến nhất mà còn đặt ra tiêu chuẩn trên thị trường trong nước và quốc tế với tư cách là nhà sản xuất công nghệ đo lường thông minh.

Sản phẩm cảm biến seli  là cơ sở cho một kết quả thành công. Tuy nhiên, điều đó tự nó chưa đủ đối với chúng tôi. Mục tiêu của đại lý phân phối seli tại Việt Nam không chỉ là làm hài lòng khách hàng mà còn truyền cảm hứng cho họ. Nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa.



Các sản phẩm Cảm biến seli, bộ chuyển đổi áp suất seli, thiết bị đo lường seli được phát triển và sản xuất nội bộ được bổ sung các thành phần chọn lọc của các nhà sản xuất nổi tiếng và được tích hợp vào hệ thống tổng thể như một phần của quản lý dự án hướng tới giải pháp.

Nhà phân phối công tắc mức SELI tiếp nối cách tiếp cận toàn diện, đây không phải là sự kết thúc của sự hợp tác mà là sự khởi đầu của một dịch vụ độc đáo mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình.

Công nghệ đo nhiệt độ theo mô-đun đảm bảo rằng khách hàng của đại lý cảm biến seli tại Việt Nam có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm so với công nghệ thông thường nhưng tốn ít công sức hơn đáng kể. Thiết kế mô-đun mang đến sự cá tính tối đa. Một lợi thế đáng kể không chỉ là giảm chi phí lưu trữ mà còn giảm chi phí bảo trì. Các bộ phận công tắc giới hạn seli được kết hợp hoàn hảo cho phép nhân viên kỹ thuật dễ dàng bảo trì và thay thế các kết nối quy trình bị trục trặc, phụ kiện bảo vệ, đầu cuối cũng như các bộ phận đo lường.

Bộ chuyển đổi áp suất SELI của chúng tôi dành cho các ứng dụng vô trùng cực kỳ chính xác và đáp ứng các yêu cầu đặc biệt cao về quy trình sản xuất hợp vệ sinh trong ngành công nghiệp thực phẩm. Nói chung, chúng được trang bị các điểm đo vô trùng và thường được lập trình bằng thiết bị hoặc máy tính.

NHÀ CHẾ TẠO

công nghệ ghi nhiệt độ

công nghệ đo áp suất

Công nghệ đo tiêu chuẩn và mức độ

công nghệ đo phân tích

công nghệ ghi âm

Giải pháp tùy chỉnh

Để biết thệm thông tin về đại lý SELI tại Việt Nam, cảm biến áp suất seli, nhà phân phối seli, công tắc mức... Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C, Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân(0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét