Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2023

van điều khiển thủy lực Roquet

 

Được thành lập năm 1940, Roquet bắt đầu mở một xưởng nhỏ sản xuất gasogen và sửa chữa máy móc nông nghiệp.Vào đầu những năm 1960, Roquet bắt đầu sản xuất móc 3 điểm và bơm piston hướng tâm Roquet cho máy kéo Ebro - ban đầu là Ford Thames

Xi lanh Roquet được sản xuất có các thanh được tôi cứng với khả năng chống ăn mòn cực cao. Các ống được mài giũa sau khi hàn các cổng góp phần kéo dài tuổi thọ của phớt và làm cho giảm xóc pít-tông qua cổng trở thành một tùy chọn.

Roquet Hydrolics thiết kế và phát triển các giải pháp thủy lực mạnh mẽ và chất lượng cao cho các yêu cầu khắt khe của các ứng dụng di động hiện đại. Các kỹ sư giàu kinh nghiệm thiết kế và phát triển sản phẩm với sự hợp tác chặt chẽ với đội ngũ kỹ thuật của khách hàng, được hỗ trợ bởi các cơ sở thử nghiệm nội bộ quan trọng bao gồm thử nghiệm độ mỏi và tuổi thọ tăng tốc, thử nghiệm khả năng chống ăn mòn (NSS và CASS), thử nghiệm tiếng ồn, v.v.



Roquet sản xuất máy bơm Roquetđộng cơ bánh răng Roquet bằng nhôm và gang có thể tích từ 0,33-150 cm3/vòng. Tất cả các nắp đều bằng gang (từ xưởng đúc của chúng tôi) giúp giảm tiếng ồn, tăng tuổi thọ và có thể tạo ra các van tích hợp để kiểm soát tốc độ, v.v. Roquet có một buồng không dội âm trong đó cấu hình bánh răng Roquet đã được tối ưu hóa để giảm tiếng ồn.

Roquet có nhiều danh mục van điều khiển thủy lực Roquet và phát triển các loại van mới (thường là một khối) cho các ứng dụng OEM di động cụ thể. Trong lịch sử, van Roquet đã nổi tiếng là mạnh mẽ và đáng tin cậy - gần đây chúng tôi đã phát triển các loại van phức tạp hơn cho các yêu cầu kiểm soát và thiết bị OEM mới nhất.

Roquet cũng có một nhóm kỹ sư chịu trách nhiệm phát triển các quy trình sản xuất trong toàn tập đoàn. Nhóm này chịu trách nhiệm về tất cả các quy trình sản xuất cũng như tự động hóa và tối ưu hóa (5S, Kaizen, SMED, v.v.). Mục tiêu: đạt được chất lượng xuất sắc với tính linh hoạt trong sản xuất và chi phí cạnh tranh.

Để biết thêm thông tin Roquet Tại Việt Nam, đại lý phân phối Roquet, máy bơm bánh răng Roquet, van điều khiển Roquet, động cơ Roquet…Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để được tư vấn kĩ thuật và giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét