Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2022

Nhà phân phối van điều khiển Dungs Việt Nam

 

Dungs Vietnam chuyên về:  Van điện từ Dungs, bộ điều chỉnh áp suất Dungs,van điều khiển Dungs, đại lý Dungs Việt Nam, bộ điều khiển Van Dungs Việt Nam,bộ truyền động Van Dungs, điều khiển Van bướm Dungs, công tắc áp suất khí Dungs, nhà phân phối Dungs Việt Nam, đại lý phân phối van điều khiển Dungs Việt Nam.



Dungs là một từ đồng nghĩa để đốt khí an toàn và sạch. Phối hợp chặt chẽ với các khách hàng của chúng tôi, chúng tôi phát triển và sản xuất các giải pháp hệ thống sáng tạo cho ngành công nghiệp nhiệt và xử lý nhiệt và cho các nhà máy đồng phát. Công nghệ kiểm soát và an toàn khí đốt của chúng tôi củng cố các đối tác của chúng tôi và là niềm tự hào đặc biệt của chúng tôi.

Van điện từ Dungs tại Việt Nam

Chuyên gia cung cấp các thiết bị:

Dung khí đa năng

Bộ điều chỉnh áp suất khí Dungs

Công tắc áp suất khí Dungs

Thiết bị an toàn Dungs

Năng lượng đốt cháy, nguồn địa phương của tất cả các loại Van Solenoid, Multiblock, công tắc áp suất, bộ điều khiển Dungs.

chúng tôi không chỉ chứng minh sự sáng tạo của nhân viên mà còn là sự cống hiến của chúng tôi đối với khách hàng. Chúng tôi đang đi đúng hướng và chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy.

DUNGS GIAI ĐOẠN GIAI ĐOẠN GAS GIẢI QUYẾT

  • Dung đa khóa MB-DLE 403
  • Dung đa khóa MB-DLE 405
  • Dung đa khóa MB-DLE 407
  • Dung đa khóa MB-DLE 412
  • Dung đa khóa MBZRDLE 405
  • Dung đa khóa MBZRDLE 407
  • Dung đa khóa MBZRDLE 410
  • Dung đa khóa MBZRDLE 412

Dòng DMV Dungib Multiblock

  • Dung đa khóa DMV-D 503/11
  • Dung đa khóa DMV-D 507/11
  • Dung đa khóa DMV-D 512/11
  • Dung đa khóa DMV-D 515/11
  • Dung đa khóa DMV-D 520/11
  • Dung đa khóa DMV-D 525/11
  • Dung đa khóa DMV-D 540/11

Để khách hàng biết thêm thông tin về các thiết bị: Dung khí đa năng, Bộ điều chỉnh áp suất khí Dungs, Công tắc áp suất khí Dungs,Thiết bị an toàn Dungs của công ty chúng tôi hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá hợp lý nhất 

Để biết thêm về Dungs air và gas công tắc áp suất, Dungs single stage gas solenoid valve, Dungs đôi giai đoạn solenoid van, Dungs gas solenoid cuộn dây, Dungs gas Multibloc, Dungs gas filter, Dungs gas điều chỉnh áp suất, Dungs gas train linh kiện, Dungs zero điều chỉnh áp suất, Hệ thống chứng minh van khí Dungs. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét