Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2022

Van điện từ Murphy

Van điện từ Murphy, Cảm biến Murphy  thu thập khí tại hiện trường, từ thu hồi đến nén - dù ở xa - FW Murphy giúp quản lý các ứng dụng nén khí với các chiến lược kiểm soát có thể mở rộng bao gồm các giải pháp thu hồi hơi chuyên dụng, bảo vệ tắt lỗi cơ bản và nền tảng Centurion® cho hệ thống tự động hóa đơn giản hoặc khách hàng. Các bộ điều khiển và thiết bị đã được kiểm chứng của chúng tôi phù hợp với máy nén và EICS và các giải pháp quản lý động cơ khác của chúng tôi đảm bảo hệ thống sẽ đáp ứng các yêu cầu nơi máy trượt sẽ hoạt động.

FW Murphy cung cấp các sản phẩm theo dõi và kiểm soát máy nén, máy bơm, máy phát điện, v.v. Hệ thống kiểm soát của chúng tôi giám sát áp suất, nhiệt độ, mức chất lỏng, quá mức, thời gian và độ rung. , Van điều khiển Murphy, Chúng tôi bao gồm tất cả, từ hoạt động khởi động / dừng đơn giản đến các hệ thống tự động hóa tinh vi kết hợp vi điều khiển và thông tin liên lạc từ xa. Chúng tôi cung cấp hiệu quả chi phí, sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho khách hàng của chúng tôi, và đã làm điều đó trong hơn 70 năm.



Cam kết của chúng tôi là hiểu và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và công việc của chúng tôi; cung cấp nhân sự có trình độ và đủ nguồn lực để có thể đảm bảo các yêu cầu này; và duy trì một môi trường khuyến khích tất cả nhân viên theo đuổi những cải tiến không ngừng về chất lượng và năng suất

Duyệt các phần sản phẩm dưới đây để tìm hiểu thêm về các sản phẩm cá nhân của chúng tôi.

Để biết thệm thông tin sản phẩm Đại lý Murphy chuyên về: Bộ điều khiển máy nén Murphy, Van điều khiển Murphy, Van điện từ Murphy, Cảm biến Murphy, Bảng điều khiển hệ thống Murphy, Đồng hồ đo Murphy, bộ điều khiển đánh lửa Murphy, Cuộn dây đánh lửa Murphy, Dây đai đầu ra Murphy, Máy phát điện không chổi than Murphy... hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/94C , Phạm Văn Chiêu, phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét